1. Top
  2. Về chúng tôi
  3. 2023 News Release
  4. Diana Unicharm ra mắt tã quần mở một bên Bobby cho trẻ sơ sinh - Đầu tiên trên thế giới

23-10-2023

Diana Unicharm ra mắt tã quần mở một bên Bobby cho trẻ sơ sinh - Đầu tiên trên thế giới

 

Công ty Cổ phần Diana Unicharm, nhãn hiệu tã giấy trẻ em Bobby – thành viên Tập đoàn Unicharm Nhật Bản - tự hào ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên trên Thế giới: Tã Quần Mở Một Bên Bobby. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi nhằm giải quyết nỗi lo “mặc tã nhanh, dễ dàng mà không cần phải nhấc, kéo chân bé” của nhiều bố mẹ khi chăm sóc bé yêu trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm được các chuyên gia Unicharm dày công nghiên cứu và phát triển trong hơn 12 năm và Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới được chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối sản phẩm đột phá này. 

Chăm sóc bé yêu, đặc biệt trong giai đoạn sơ sinh dưới 6 tháng tuổi luôn là một hành trình nhiều bỡ ngỡ, lo lắng nhất là với những người lần đầu làm bố mẹ. Bởi cơ thể bé lúc này rất non nớt, các hệ cơ quan đặc biệt là xương khớp chưa phát triển hoàn chỉnh nên đòi hỏi sự chăm sóc nhẹ nhàng, cẩn thận. Với các sản phẩm tã giấy trẻ em hiện tại trên thị trường, khi mặc tã cho bé sơ sinh, bố mẹ phải thực hiện các động tác kéo, nhấc chân bé để điều chỉnh tã vào đúng vị trí không bị xô lệch khiến việc mặc tã cho bé chưa hoàn toàn được an toàn, tiện lợi.

Theo chia sẻ từ BS.TS Nguyễn Thị Từ Anh, Trưởng khoa Sơ sinh Bệnh viện Từ Dũ: “Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phần sụn khớp nối để gắn đầu xương đùi vào ổ cối xương chậu chưa phát triển hoàn thiện nên việc cử động khớp háng chưa được dễ dàng, biên độ không được rộng. Khi chăm sóc trẻ, bố mẹ lưu ý không được tác động lực mạnh, phải tránh các động tác kéo khiến cho vùng khớp của bé phải chịu trọng lực vì có thể dẫn đến tổn thương và gây đau đớn cho bé”.

Thấu hiểu những vấn đề người tiêu dùng gặp phải cùng với mục tiêu không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm chăm sóc hàng triệu em bé tại Việt Nam, Unicharm đã nỗ lực nghiên cứu và tiên phong mang đến Tã Quần Mở Một Bên Bobby dành riêng cho bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi đầu tiên trên thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội:

Đột phá thiết kế dễ mặc và an toàn cho hệ xương khớp của trẻ sơ sinh

Tã Quần Mở Một Bên Bobby có thiết kế một bên hông tã cố định và một bên có thể đóng-mở linh hoạt. Bên hông cố định sẽ giúp dễ dàng luồn tã vào 1 chân bé mà không cần nhấc hay kéo chân. Khi kéo tã đến ngang bụng bé bên đóng – mở còn lại sẽ tự động vừa vào vị trí chân còn lại của bé, chỉ cần dán lại là hoàn thành. Nhờ vậy, bố mẹ có thể thay tã dễ dàng chỉ với 03 bước đơn giản mà không cần nhấc, kéo chân hay xoay lật người bé như các dòng tã thông thường khác.

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho bé, thiết kế Một bên hông đóng –mở độc đáo cũng giúp bố mẹ dễ dàng điều chỉnh tã khi bé ăn no, khi cần kiểm tra tình trạng da bé, tiết kiệm thời gian và công sức khi thay tã. Đặc biệt kể cả khi bé ngủ, bố mẹ cũng có thể tiến hành thay tã mà không lo lắng sẽ đánh thức, làm gián đoạn giấc ngủ của bé yêu, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ 

Chống tràn tối ưu, thấm hút tuyệt đối

Không chỉ sở hữu thiết kế Một bên hông đóng-mở độc đáo, Tã Quần Mở Một Bên Bobby còn có khả năng thấm hút và ngăn tràn vượt trội so với miếng lót hay tã dán sơ sinh. Sử dụng hệ thun mềm mại, thân thiện với làn da non nớt của bé, Tã Quần Mở Một Bên Bobby hoàn toàn ôm khít vừa vặn cơ thể bé, nhờ đó ngăn tràn tối đa. Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ ép lõi đặc biệt từ Tập đoàn Unicharm (Nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản) giúp tăng khả năng thấm hút lên đến 6 lần, đồng thời giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng và tạo cảm giác thoải mái hoàn toàn cho bé.

Bao bì nổi bật, khác biệt và gần gũi với bé sơ sinh

Sở hữu màu hồng pastel chủ đạo, bao bì của Tã Quần Mở Một Bên Bobby gây ấn tượng bởi sự nổi bật, mới mẻ và phù hợp cho bé sơ sinh. Hiện tại, Tã Quần Mở Một Bên Bobby được thiết kế với 02 kích cỡ: Cỡ NB-s (dành cho bé <4 tháng tuổi, từ 3-8kg), cỡ S-m (dành cho bé >4 tháng tuổi, từ 6-10kg) thoải mái cho mẹ lựa chọn..

Ông Yoshida Tomohiko – Giám đốc Marketing ngành hàng Chăm sóc trẻ em Diana Unicharm - cho biết “Với hơn khoảng 1,5 triệu bé được sinh ra mỗi năm, Unicharm đánh giá Việt Nam là một thị trường chiến lược cho các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của Tập đoàn tại Châu Á. Do vậy, đây là thị trường đầu tiên Tập đoàn Unicharm giới thiệu sản phẩm Tã Quần Mở Một Bên Bobby.”

“Là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ chuyên gia Unicharm Nhật Bản suốt hơn một thập kỷ nghiên cứu, Tã Quần Mở Một Bên Bobby với những thiết kế đột phá, tính năng vượt trội sẽ là trợ thủ đắc lực mang lại sự an toàn, thoải mái cho bé sơ sinh, mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian chăm sóc con cho bố mẹ trong những tháng đầu đời”, ông Yoshida Tomohiko chia sẻ.

Hiện sản phẩm Tã Quần Mở Một Bên Bobby đã được bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc và cả trên các sàn thương mại điện tử. Bố mẹ có thể tham khảo đầy đủ các thông tin về sản phẩm và nhận mẫu thử tại link: https://taquanmomotben.com/

<Liên hệ báo chí>

Cty Cổ Phần Diana Unicharm , Phòng quan hệ công chúng  TEL:024 3644 5758 ext 1318  Email: cskh@unicharm.com

Share on